Welcome to Thai Keroro

ยินดีต้อนรับสู่เวบของเหล่ากบน้อยๆนามว่าเคโรโระนะขอรับอ๊บๆ ไม่ค่อยได้อัพเวบเท่าไหนพอมาอัพที่ก็เลยเปลี่ยนเป็นสีชมพูหวานแว้วเลย จะได้เข้ากับชุดที่พวกกระผมใส่กันอยู่ดูภาพพวกกระผมสิขอรับ ^

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Keroro Robo Set Plus Keron Gun

 Keroro Robo Set Plus Keron Gun 
กล่องหน้าตาแบบนี้แหละ ไปหาซื้อกันซะนะ พวกเรา!!!!
Keroro Robo Set Plus เป็นชุดแรกที่ผมเจอน่ารักไปอีกแบบ 
ต้องรวมพลังกันแล้วสิพวกเรา

ภายในกล่องมีฐานทัพให้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น