Welcome to Thai Keroro

ยินดีต้อนรับสู่เวบของเหล่ากบน้อยๆนามว่าเคโรโระนะขอรับอ๊บๆ ไม่ค่อยได้อัพเวบเท่าไหนพอมาอัพที่ก็เลยเปลี่ยนเป็นสีชมพูหวานแว้วเลย จะได้เข้ากับชุดที่พวกกระผมใส่กันอยู่ดูภาพพวกกระผมสิขอรับ ^

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

ตัวละครของ "เคโรโระ" น๊าขอรับ อ๊บๆ ^^

 
ฮินาตะ นัทสึมิ 
เป็นพี่สาวของฮินาตะ ฟูยูกิ เป็นคนที่เคโรโระกลัว เก่งทั้งด้านการเรียนกีฬาแต่ในเรื่องในการแสดงไม่ได้เรื่องเลย รวมถึงเป็นที่ชื่นชมของนักเรียนหญิงด้วยกันแต่ด้วยภาระทางครอบครัวจึงไม่ได้เข้าชมรมไหนเลย เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเคโรโระ และพฤติกรรมของนัทสึมิก็ได้ช่วยโลกให้ปลอดภัยหลายครั้ง นัสสึมิแอบชอบรุ่นพี่ที่ชื่อ มุสสึมิ ซาบุโร่ ที่เป็นผู้ดูแลของคุรุรุแต่ไม่กล้าบอกรัก รุ่นพี่ซาบุโร่ กับกีโรโระไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะกีโรโระมาพักอยู่ที่บ้านฮินาตะที่มีฐานลับที่อยู่ใต้ดินอยู่ นัสสึมิเป็นคนกระตือรือร้นผิดกับน้องชายชนิดคนละขั้วเลยทีเดียว นัทสึมิชอบรายการวิทยุ 623 มุทสึมิมากขนาดต้องฟังรายการของ 623 ทุกวันท่ามกลางหน่วยรบเคโรโระมีเพียงกีโรโระคนเดียวที่หวังพึ่งได้จึงสนิทกับกีโรโระมากกว่าตัวอื่นพวกเคโรโระยังได้สร้างเกราะพาวเวอร์สูท Aegis – type สำหรับให้นัทสึมิใช้งานซึ่งเกราะนี้จะมีลักษณะคล้ายกับเมกะโชโจะและเอมเอสโชโจะ เกราะนี้ยังได้รับการออกแบบโดยคาโทกิ ฮาจิเมะ[1] ผู้ออกแบบโมบิลสูทในกันดั้มหลายๆภาคแต่นัทสึมิกลับถอดไม่ออกเพราะเกราะนี้ต้องมีรหัส(เสียง)ซึ่งปัจจุบันถอดได้แล้ว(กิโรโระเป็นคนปลดให้ ซึ่งตอนพูดกิโรโระหน้าแดงเพราะรหัสมันคล้ายๆสารภาพรัก แต่นัทสึมิไม่ได้ยินเพราะตอนนั้นเข้าสู่โหมดรุกรานทำให้ไม่มีสติ

ฮินาตะ อากิ 
เป็นแม่ของนัทสึมิและฟูยูกิเป็นเสาหลักของบ้านฮินาตะเธอเป็นบรรณาธิการคนเก่งของแผนกหนังสือการ์ตูนที่งานยุ่งมากจนไม่มีเวลาอยู่กับลูก ๆ ซักเท่าไหร่แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังมีความผูกพันกับลูก ๆ อย่างเหนียวแน่นแล้วที่สำคัญถึงเธอจะมีลูกตั้งสองคนแล้วเธอก็เป็นคุณแม่ยังสาวที่หุ่นสวยเซ็กซี่มาก

มุทสึมิ ซาบุโร่ (มุทสึมิ 623)
 เพื่อนรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกับพี่น้องฮินาตะเป็นเด็กหนุ่มที่หน้าตาดีแต่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ถ้าเรียกดีๆหน่อยก็เรียกว่าคนลึกลับ แต่ก็ด้วยลักษณะนิสัยแบบนี้ละม้าง ถึงได้เป็นคู่หูกับสิบเอกคุรุรุได้

แองโกล โมอา (มัวร์) 
ลูกสาวของเผ่าแองโกลที่อาศัยอยู่ในอวกาศตัวจริงของเธอคือจอมราชาแห่งความน่ากลัวผู้ที่จะมาทำลายล้างโลก ความจริงเธอน่าจะมาถึงโลกตั้งแต่ปี 1999 แต่เพราะหลับเพลินไปเกือบ 5 ปีก็เลยมาที่ญี่ปุ่นในศตวรรษที่ 21 เธอรู้จักกับเคโรโระมาตั้งแต่เด็กแถมยังหลงรักเคโรโระด้วยที่เธอยังไม่ลงมือทำลายโลกก็เพราะ เคโรโระนี่แหละ
นิชิซาว่า โมโมกะ
 ลูกสาวของตระกูลนิชิซาว่าซึ่งเป็นตระกูลอภิมหาเศรษฐีระดับโลกโมโมกะไปเจอทามามะโดยบังเอิญแถมยังใจดีให้ที่พักพิงแก่ทามามะโดยไม่ไปแจ้งตำรวจ แต่ความจริงก็ไม่ได้ใจดีอะไรหรอกทีทำไปเพื่อเอาทามามะซึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาวมาเป็นข้ออ้างที่จะได้ใกล้ชิดกับฟูยูกิซึ่งชอบเรื่องลึกลับต่างหาก

อาสึมายะ โคยูกิ
 สาวน้อยนินจาจากหมู่บ้านนินจาโอคุโตเกียวอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเธอเพิ่งย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนเดียวกับพี่น้องฮินาตะไม่ได้นานก็ได้รู้จักกับโดโรโระเธอให้ที่พักพิงแก่โดโรโระ และยังร่วมมือกับโดโรโระปฏิบัติภารกิจพิทักษ์โลกอีกด้วยถึงเธอจะยังเป็นเด็กแต่เรื่องฝีมือนี่รับรองเฉียบขาดมากชนิดที่พวกมนุษย์ต่างดาวกินเธอไม่ลงเลยแถมยังเป็นเพื่อนกับนัทสึมิอีกเวลาเป็นนินจาจะมีผ้าสีฟ้าปิดขอบตาไว้เพื่อเวลาสู้รบตาจะได้ไม่หันเหไปทางอื่นมุ่งอยู่ที่การต่อสู้โคยูกิชอบไปดื่มชากับโดโรโระปัจจุบันบ้านที่เธออาศัยอยู่เป็นบ้านไม้ทำด้วยไม้ไผ่อยู่ในป่าลึกกับโดโรโระ
โมริยาม่า พอล 
พ่อบ้านของบ้านนิชิซาว่าส่วนใหญ่จะคอยดูแลโมโมกะเป็นส่วนใหญ่เห็นบุคลิกสุขภาพนุ่มนวลแบบนี้ความจริงแล้วเขายังเป็นหัวหน้าทีมต่อสู้เพื่อปกป้องคุ้มครองบ้านนิชิซาว่าด้วยนะพลังความสามารถของเขาสุดจะหยั่งเลยล่ะ สมัยก่อนเขาเคยเป็นทหารรับจ้างระดับแนวหน้ายศพลตรีอยู่ที่ประเทศฮอลแลนด์ พอลมาเป็นพ่อบ้านของบ้านนิชิซาว่าก็ เพราะว่า พอลเคยสัญญาว่าถ้าต่อสู้แล้วแพ้ก็จะเป็นคนรับใช้ การต่อสู้ในสตรีทไฟช์กับพ่อของโมโมกะที่ชื่อ ไบโอแล้วแพ้จึงมาเป็นคนรับใช้ เป็นศัตรูกับสิบตรีกิโรโระอีกด้วย เพราะฝีมือเท่ากันจึงจะต่อสู้เพื่อหาผู้เก่งกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น